แนะนำ สุดยอด 5 ร้านคาเฟ่ภาคกลาง

ร้านคาเฟ่ภาคกลาง หากเพื่อนๆ กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หรือผ่อนคลายในวันหยุด สูดอากาศบริสุทธิ์ ชื่นชมธรรมชาติอันงดงาม ภาคกลางถือเป็นตัวเลือกที่ดี มีแหล่งที่ท่องเที่ยวก็ที่น่าสนใจมากมายหลายแห่ง และที่สำคัญยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวสายคาเฟ่ ที่มีคาเฟ่ให้เลือกเข้าไปแวะมากมายหลายสไตล์ จึงขอนำเพื่อนๆ ไปชื่นชมกับบรรยากาศคาเฟ่ใน สุดยอด 5 คาเฟ่ แนะนำภาคกลาง รับรองได้เลยว่ามีครบทุกรสชาติที่เป็นที่สุดแห่งภาคกลาง ตามที่นักท่องเที่ยวทุกคนตามหาอย่างแน่นอน

 

บ้าน ๑,๐๐๐ ไม้ cafe & farm ร้านคาเฟ่ภาคกลาง

บ้าน ๑,๐๐๐ ไม้ cafe & farm หากเพื่อนๆ กำลังมองหาคาเฟ่สไตล์จิบกาแฟชิวๆ มองธรรมชาติสวยๆ และมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยแล้วละก็ บ้าน ๑,๐๐๐ ไม้ cafe & farm ถือว่าตอบโจทย์ที่สุดในคาเฟ่ภาคกลาง โดยภายในจะมีโซนกิจกรรมที่น่าสนใจอาทิเช่น การทดลองปลูกผัก เก็บไข่เป็ด เลี้ยงไก่ พายเรือ ปั้นดิน ปลูกข้าว ซึ่งนับได้ว่าครบวงจรในการเรียนรู้เรื่องเกี่ยวกับเศรษฐกิจพอเพียง โดยมีพี่ๆ คอยแนะนำอยู่ไม่ห่าง สถานที่แห่งนี้จึงเป็นคาเฟ่ยอดนิยมสำหรับผู้ปกครอง ที่มักจะนำลูก หลานมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดแบบชิวๆ ร้านคาเฟ่ภาคกลาง

พิกัด : https://goo.gl/maps/KjaeUWLX7LJse5LBA

ที่อยู่ : 48 ซอยบ่อขยะเทศบาล หมู่ที่ 6 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก ปทุมธานี 12160

เปิดบริการ : เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 17.00 น.

เบอร์โทร : 09-1998-2466

 

 

Glamper Coffee and Craft Beer

Glamper Coffee and Craft Beer เป็นคาเฟ่น้องใหม่มาแรงใน จ.สมุทรปราการ โดยมีการตกแต่งสถานที่ให้คล้ายกับการมาแคมปิ้งในต่างจังหวัด โดยปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับหนุ่มสาว และด้วยการตกแต่งที่แสนจะชิวแบบนี้ ประกอบกับทางร้านได้นำคนตรีสด

มากล่อมให้ฟัง จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ที่รวมหนุ่มสาวใน จ.สมุทรปราการ ไว้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มที่วัยรุ่นต้องการไว้ในร้านที่มากมายหลายเมนู เรียกได้ว่า บรรยากาศถูกใจทั้งบรรยากาศ และอิ่มท้องกลับไปอย่างแน่นอน จุดเด่นที่สำคัญของ Glamper Coffee and Craft Beer อีกอย่างหนึ่งก็คือ สถานที่แห่งนี้มีพื้นที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฮวงจุ้ยแบบกู๊ดแลนด์แบบนี้ ถ้าไม่ไปลองสักครั้ง ก็ถือว่าเสียดายเป็นอย่างมาก

พิกัด : https://goo.gl/maps/CKMSs6LBSBSw49J76

ที่อยู่ : 16 ถ. พระราชวีริยาภรณ์ ตำบล บางพึ่ง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 10130

เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00 – 24.00 น.

เบอร์โทร : 0815678184

เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/glampercoffee.craftbeer

 

 

คาเปเดี้ยมคาเฟ่ (Carpe Diem Cafe) นครปฐม

คาเปเดี้ยมคาเฟ่ (Carpe Diem Cafe) คาเปเดี้ยมคาเฟ่ แม้จะเป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ เมื่อเทียบกับสถานที่อื่นๆ แต่อย่างไรก็ตาม คาเปเดี้ยมคาเฟ่แห่งนี้ได้รวบรวมทุกอย่างที่วัยรุ่นสายคาเฟ่ต้องการ มาอยู่ในร้านแห่งนี้อย่างครบครับ ทั้งขนมทานเล่นที่ทางร้านเตรียมไว้ กับเค้กที่ทำขึ้นเพื่อรอลูกค้ามาจับจองในราคาที่ไม่แพง อีกทั้งทางร้านยังมีน้ำหวาน น้ำผลไม้ และกาแฟสด ในเมนูต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย และจุดเด่นที่สำคัญของทางร้านที่สะดุดตาคือ มีการตกแต่งต้นไม้ได้อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นฉากหลังในการถ่ายรูปเอาไปอวดเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งภายในร้านก็สะอาด มีการจัดสรรตำแหน่งในการวางเก้าอี้ ได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และด้วยความสูงของเพดานฝ้า จึงทำให้รู้สึกโล่ง เย็น เหมาะสำหรับการเข้าไปพักผ่อนเป็นอย่างมาก

พิกัด : https://goo.gl/maps/5PwbnWtTtedVUDih8

ที่อยู่ : 612 ถนนราชมรรคา สนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000

เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 9:00–17:00 โดยปิดทำการทุกวันพุธ

เบอร์โทร : 0836158435

เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/CarpeDiemThailand2013

 

 

Layer Lopburi

Layer Lopburi เป็นแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวคาเฟ่ จ.ลพบุรี ที่ชื่นชอบการตกแต่งร้านแนวมินิมอล แบบญี่ปุ่น โดยทางร้านมีการจัดเฟอร์นีเจอร์ที่เหมาะสมดูสะอาดตา ในโทนสีขาว กับสีคลีม โดยนำแสงแดดจากธรรมชาติเข้ามาให้ความสว่างภายในร้านร่วมด้วย ในด้านเมนูอาหาร Layer Lopburi ก็มีให้เลือกตั้งแต่เมนูหลักในมื้อใหญ่ของวัน หรือขนมหวานอร่อยๆ โดยทีเด็ดคือ กาแฟสด ที่ลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ตามความชอบ โดยมีให้เลือกว่าชอบแบบเข้มมาก หรือเข้มน้อย หรือหากใครไม่ดื่มกาแฟ Layer Lopburi ก็มีน้ำหวาน หรือน้ำผลไม้ปั่นคอยให้เลือกชิมอยู่มากมาย ในราคาที่ไม่แพง อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถยนต์สำหรับลูกค้าไว้แบบสะดวกสบายๆ ร้านคาเฟ่ภาคกลาง

พิกัด : https://goo.gl/maps/73L8bjRLig6jyqd28

ที่อยู่ : 461 3016 ตำบล ท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี 15000

เปิดบริการ : 08.30 – 17.00 น. (หยุดวันพฤหัสบดี)

เบอร์โทร : 06-2229-8266

เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/Layerlopburi

บทความที่เกี่ยวข้อง